Bán hàng trả góp 0% ăn đứt các chương trình giảm giá nhỏ giọt
Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao những chương trình khuyến mại, giảm giá của cừa hàng mình chưa mang lại hiệu quả? Truyền thông chưa tới hay khách hàng đã biết “chê tiền”? Thực sự, đây là vấn đề không chỉ riêng ai.
Khách hàng đã quá quen với ma trận giảm giá
Trong thời buổi mà quảng cáo Online trên các công cụ như Google hay Facebook trở nên vô cùng phổ biến thì khách hàng hầu như nhìn thấy giảm giá và khuyến mại mọi lúc, mọi nơi. Hiếm có người bán hàng nào không chèn vào những thông điệp liên quan đến giảm giá và những mẫu quảng cáo của mình. “Xả kho”, “giá sốc”, “khuyến mại đặc biệt”...thực sự đã quá bình thường. Nhiều nhà quảng cáo còn có chiêu đẩy giá sản phẩm lên cao rồi giảm sâu, giảm sốc trở về giá muốn bán. Trong khi khách hàng ngày càng trở nên thông thái và cảnh giác với những thông tin tiếp nhận thì những bài tủ quảng cáo giảm giá của các cửa hàng dần mất đi tác dụng của nó.
Bên cạnh đó, đối với những cửa hàng đã có giá niêm yết trên website thì đôi lúc những đợt giảm giá cho dù là giảm thật nhưng cũng chỉ như muối bỏ bể. Một sản phẩm Macbook có giá lên đến hơn 20 triệu đồng thì một túi chống sốc tặng kèm trị giá vài trăm nghìn được khách hàng xem như là điều đương nhiên, hay một phiếu giảm giá 500 nghìn đồng cũng chẳng làm khách hàng cảm thấy mức giá vơi đi phần nào.
Một sự thật mà các chủ cửa hàng phải nhận ra rằng nếu khách hàng không đủ tiền mua sản phẩm của bạn hay cảm thấy giá sản phẩm còn quá cao thì một đợt giảm giá nhẹ nhàng chẳng bao giờ mang lại hiệu quả.
Nhiều chiến dịch giảm giá không mang lại hiệu quả
Muốn kích cầu tiêu dùng thì phải có tín dụng
Vấn đề đặt ra đầu tiên để giải quyết bài toán này phải là “tiền đâu ?”.
Đây là điều đơn giản và đánh đúng vấn đề của khách hàng. Với những sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy tính, máy ảnh...thì điểm mấu chốt là nhiều khách hàng không đủ tiền hoặc không sẵn sàng chi trả ngay một số tiền khá lớn để mua sản phẩm của bạn. Vì thế, đối với những khách hàng này thì dù bạn có giảm giá một chút thì độ hấp dẫn vẫn gần như bằng không. Họ chưa tích lũy đủ tiền hoặc đang dành tiền làm những việc khác, vậy những đối tượng này liệu có thể nhắm mắt cho qua?
Câu trả lời là khách hàng cần phải có tín dụng và cửa hàng của bạn phải tạo điều kiện cho khách hàng chi tiêu khoản tín dụng của mình một cách hợp lý. Chương trình trả góp 0% của công ty cổ phần công nghệ MPOS Việt Nam giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Trả góp bằng thẻ tín dụng là phương án tối ưu cho khách hàng
Trả góp 0%: Giải pháp bán hàng cực kỳ hiệu quả
Trả góp 0% là chương trình của công ty cổ phần công nghệ MPOS Việt Nam cung cấp cho các cửa hàng
Khách hàng khi mua sắm bằng thẻ tín dụng thông qua hệ thống thanh toán thẻ mPos sẽ có cơ hội trả góp số tiền thanh toán theo nhiều kỳ hạn khác nhau với lãi suất 0%. Nếu như trước đây việc mua một Iphone đẳng cấp với giá 12 triệu đồng thì khách hàng phải thanh toán ngay số tiền đó nhưng với chương trình trả góp, khách hàng chỉ cần trả 1 triệu đồng mỗi tháng với kỳ hạn trả góp 12 tháng. Giải pháp này giúp khách hàng có thể giải quyết bài toán dòng tiền, chủ động hơn trong việc chi tiêu tài chính của mình.
Thủ tục tham gia chương trình gần như được tối giản hết mức. Khách hàng chỉ cần một chiếc thẻ tín dụng là có thể thực hiện giao dịch trả góp bằng một động tác quẹt thẻ trong vòng 10s. Mọi thủ tục như hồ sơ, thẩm định đều được bỏ qua và khách hàng cũng không phải chịu một khoản lãi suất cao ngất ngưởng như chương trình trả góp của các công ty tài chính.
Bán hàng trả góp 0% chính cơ hội để cửa hàng của bạn bứt phá doanh thu.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MPOS VIỆT NAM
Tầng 3, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hà Nội
Hotline: 1900.63.64.88 | Email: hotro@mpos.vn
Bộ phận kinh doanh: 0981.40.14.88