CÁC CẬP NHẬT MỚI TRÊN ỨNG DỤNG THANH TOÁN MPOS
Với mục tiêu ưu tiên tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng, MPOS liên tục cập nhật những tín năng mới để việc sử dụng giải pháp thanh toán MPOS được dễ dàng nhất.
Hiện tại, app MPOS đã có phiên bản mới nhất, Quý khách hàng vui lòng cập nhật để sử dụng.
Những update mới trên ứng dụng thanh toán MPOS như sau:
- Ở bước chọn Ngân hàng trả góp, ứng dụng sẽ hiển thị thêm phần thông tin cần lưu ý tương ứng với từng Ngân hàng. Ví dụ: Khi chọn Ngân hàng VP Bank, ứng dụng sẽ hiển thị thông tin lưu ý "Không hỗ trợ trả góp đối với thẻ TIMO và thẻ DEBIT"
- Sau khi giao dịch trả góp thành công (sau bước chữ ký) ứng dụng sẽ thực hiện một bước kiểm tra SỐ THẺ của thẻ vừa thực hiện giao dịch để xử lý 2 tình huống sau:
1. Thẻ vừa thực hiện giao dịch là thẻ không được hỗ trợ trả góp: Trường hợp này ứng dụng sẽ có thông báo "Giao dịch thẻ [...] không được ngân hàng phát hành hỗ trợ trả góp 0%. Vui lòng vào lịch sử giao dịch để hủy giao dịch trả góp này sau đó thực hiện giao dịch thanh toán thường HOẶC liên hệ với hotline để chuyển đổi giao dịch trả góp này sang giao dịch thanh toán thường". Trường hợp này chủ cửa hàng vui lòng chọn huỷ giao dịch.
2. Thẻ vừa thực hiện giao dịch và Ngân hàng đã chọn là không đúng (thẻ của Ngân hàng A nhưng chọn Ngân hàng trả góp là Ngân hàng B): Trường hợp này ứng dụng sẽ có thông báo "Thẻ [...] không phải là thẻ của ngân hàng [Tên ngân hàng đã chọn] phát hành. Vui lòng vào lịch sử giao dịch để hủy giao dịch này sau đó thực hiện lại và chọn ngân hàng trả góp là ngân hàng [Tên ngân hàng đúng của thẻ] (ngân hàng phát hành thẻ) HOẶC liên hệ với hotline để được trợ giúp"
- Có Ngân hàng không hỗ trợ trả góp với các giao dịch thực hiện trong một số ngày hàng tháng. Vào các ngày không hỗ trợ ứng dụng sẽ thông báo "Ngân hàng [Tên ngân hàng đã chọn] không hỗ trợ giao dịch trả góp trong các ngày [danh sách ngày không được giao dịch trả góp] hàng tháng. Vui lòng quay lại giao dịch vào ngày khác gần nhất" và không cho tiếp tục thực hiện giao dịch.
Ví dụ: Ngân hàng OCB sẽ không hỗ trợ trả góp vào các ngày 13, 14, 15 hàng tháng.
Quý khách hàng cập nhật ứng dụng ngay để được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sử dụng giải pháp thanh toán MPOS nhé!